Tân sinh viên Newcastle University – Vương quốc Anh

Hệ thống giáo dục Anh quốc nổi tiếng trên khắp thế giới về chất lượng giáo dục, cơ sở vật chất cũng như môi trường học tập và đây trở thành “điểm đến” mơ ước của nhiều bạn học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Và nơi đây cũng chính là vùng đất mơ ước của cô gái bé nhỏ N.D.H.

Quá trình trở thành du học sinh Anh quốc tại Newcastle University

Sinh ra và lớn lên tại thành phố Hà Nội, ngay từ nhỏ H đã nuôi ước mơ du học Anh quốc vì vậy em đã lên định hướng học tập rất rõ ràng

Được người quen sinh sống tai Anh giới thiệu, H và gia đình đã tin tưởng đến tư vấn du học tại Platinum Edu. Sau quá trình xem xét hồ sơ, kết quả học tập và mong muốn của bản thân D.H, Platinum đã đưa ra các chương trình học phù hợp để cho em lựa chọn. Và cuối cùng lựa chọn của em đó chính là Newcastle University – Ngôi trường đại học hàng đầu nước Anh, nổi tiếng về học thuật xuất sắc, môi trường học tập năng động và sáng tạo.

Visa du học Anh của N.D.H
Visa du học Anh của N.D.H

Khi đã lựa chọn chương trình học và chuẩn bị hồ sơ, H đã có thời gian luyện tập phỏng vấn cùng nhân viên Platium. Và tấm visa du học Anh quốc nhận về chính là thành quả đền đáp cho sự nỗ lực của em suốt thời gian qua, cũng như sự hỗ trợ tận tâm của công tư vấn.

Xin chúc em có kết quả học tập tốt cũng như những trải nghiệm đáng nhớ tại Vương quốc Anh.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC & LỮ HÀNH QUỐC TẾ BẠCH KIM

HƠN 12 NĂM TƯ VẤN – XỬ LÝ HỒ SƠ DU HỌC - THĂM THÂN - ĐỊNH CƯ – XIN QUỐC TỊCH ANH, MỸ, ÚC, CANADA,...

VP tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 55 Phố Phương Liệt, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 0247 300 1839

Hotline: 0972.752.192 (Zalo, Viber)

Email: info@platinum.edu.vn

Website: platinum.edu.vn

Fan Page: https://www.facebook.com/duhocplatinumedu/

VP Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: Số 102 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, HCM

Tel: (84-24) 73 023 899

Hotline: 0972.752.192 (Zalo, Viber)

Email: info@platinum.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.